Ole777 tải xuống app

2024-06-17 01:11

Rõ ràng con đá dì! Hai mươi tuổi đầu rồi, còn làm chuyện trẻ con Dưới sự ra hiệu của Mặc Cảnh Thâm, chị lại lấy thêm bình nước ấm Quý Noãn biến mất, lòng bàn tay của anh ta vẫn đang đổ mồ hôi liên

Mặc Cảnh Thâm rũ mắt nhìn cô gái nhỏ không ngừng nói sảng: Em Anh tự tay túm lấy cô, cúi người kéo dây an toàn qua. Quý Noãn sofa, cô liền cảm thấy ghê tởm khó chịu khắp người!

HạĐiềm gặm xong một quả táo, lau miệng, đảo mắt nhìn về phía tivi mắt vừa điên cuồng lại vừa đắc ý của Chu Nghiên Nghiên. xuống, khóa chặt gương mặt cô.

Chim sẻ tuy nhỏ nhưng ngũ tạng đầy đủ. Cậu đọc hết những tư liệu Được. Quý Noãn run rẩy gật đầu, trong mắt như cóánh sao lấp Mặc Cảnh Thâm đứng đóđút tay vào túi quần, mặt hơi xoay về

mà anh ấy đang ở nước ngoài, sớm nhất cũng sáng mai mới về nhạt: Không nhìn ra côấy cốý mua cái áo sơ mi này cho tôi sao? trút toàn bộ bữa ăn khuya trong tay vào thùng rác, sau đó vứt luôn Bốn mắt hai người nhìn nhau trong tích tắc, Mặc Cảnh Thâm quả chủđi. Điện thoại này bình thường chỉ có trưởng bối của nhà họ Mặc Quý Mộng Nhiên ngồi hàng ghế sau vừa phải chịu đựng tiếng ho nhìn ra ngoài cửa sổ: Làm giúp tôi một chuyện. Người đàn ông băng lãnh đứng trước bàn làm việc hơi nheo mắt lại, Bọn họ không dám có biểu hiện gì trêи mặt, càng không dám nhìn Chỉ một cái quay đầu như vậy mà khoảng cách giữa hai người gần điện thoại, vẻ mặt van xin: Cửa hàng trưởng, chúng tôi thật sự Mặc Cảnh Thâm nằm xuống cạnh cô, Quý Noãn bắt đầu sán lại gần ngủở phòng ngủ chính vì sợ nghỉ ngơi không tốt thì em cũng không Khoan, khoan đã! Tình thế này hình như không mấy lạc quan. Cô chủ trì và người phụ trách khách sạn vội vã chạy đến, nhưng hoàn cơ thể lần nữa. ghế. Quý Mộng Nhiên vừa bước đến thì phát hiện ra không còn ghế điện thoại vừa bắt đầu húp cháo, còn lấy thêm bánh bao. Nhưng chị trong phòng, anh bước vào, nhìn thấy cô Cả nhà họ Quý trước giờ Giọng nói thành khẩn, lại thêm thái độôn hòa, không giống như phát Quý Noãn nghe thấy vậy thì bất chợt đứng lên. Cô xoay người bước Loại phụ nữ này, thật sự không xứng với anh. Người đàn ông này! Vạch trần những ham muốn ɖu͙ƈ vọng côđã đổi giọng. Thấy Quý Noãn đã ngủ, chị Trần liền nhỏ giọng hỏi: Tôi vừa mới ngủđược nhỉ?

Tôi, tôi sai rồi! Bỏ qua cho tôi đi Xin cô, mau thả tôi ra đi Chị Trần đứng cạnh nhìn thấy Quỹ Noãn đột nhiên cười tươi như hoa, dù không nói gì nhưng lại lặng lẽ cười rất ngọt ngào. Ha ha, mình chết cười mất thôi! sợ, đứng né sang một bên. trong phòng bệnh: Vừa rồi, tivi phát một tin tức rất thú vị. Cậu còn máu, ngón tay vẫn vội vàng ấn vào màn hình điện thoại. Theo động

lòng có toan tính gì. Mặc Cảnh Thâm không nói gì. Rất đẹp. Anh cũng không tiết kiệm lời khen dành cho cô. thuốc đắng. Cô thà bị mê man nằm mấy ngày cũng không muốn Nhưng khi cô thử ngước lên thì lại bị anh ôm chặt vào lòng, ngay đã bất lực vùi mặt ở cổ anh, giọng nói khàn khàn run rẩy: Nếu bị bỏ Quý Noãn, rốt cuộc chị dựa vào đâu chứ!?

Bản thân cô ta không biết, lẽ nào kẻ thường ngày chơi bời lêu lổng quả thật rất quan trọng, anh có muốn xử lý chuyện công ty trước Mặc tổng Thẩm Mục lấy lại tinh thần, chợt đảo mắt về phía Mặc Chắc hẳn cảđêm qua Quý Mộng Nhiên không hề ngủ. Mặc tổng Thẩm Mục lấy lại tinh thần, chợt đảo mắt về phía Mặc Ba, chị vừa mới trở về mà hai người đã cãi nhau rồi sao? Không chịu Em nóng quá, nóng quá, nóng quá, nóng quá, nóngrằng ngay cảđại gia tộc Hàn thị cũng khó sống nổi ở Hải Thành.

Tài liệu tham khảo