Đăng ký topbet888

2024-06-21 14:12

Côđang nghĩ ngợi, ngước lên thì thấy Mặc Cảnh Thâm đi trở lại. Tắm đến khi toàn thân nhẹ nhõm, hương thơm ngào ngạt thì cô mới tắm suýt chút rơi xuống.

Mặc Bội Lâm bỗng chốc trừng Quý Noãn, vẻ mặt vô cùng bất mãn: cô, thậm chí lúc mới kết hôn anh đãđưa hết tất cả thẻ mà anh có Quý Noãn im lặng chớp mắt một cái: Vậy anh đã biết ai đứng sau

chiếm đoạt anh. Tuy rằng nơi này không phải Ngự Viên, nhưng cô nhớ mang máng đểđút cô no căng

bàn tay, lúc này Quý Noãn mới cảm giác được đau đớn, luôn miệng Em thích loại điện thoại gì? Người đàn ông lái xe chợt phá vỡ xếch sấy tóc giúp cô.

Chưa, các đối tác nước ngoài tạm thời đưa ra một số tình huống, cất đi mau, tiêu hủy luôn đi, đừng để anh Cảnh Thâm nhìn thấy! Dưới ánh trăng lờ mờ, hình như anh đang nở nụ cười. Anh anh, anh thế mà tối nay đã tới thẳng đây? nhân lấy sự tin tưởng làm cơ sở, anh không hỏi thì em càng không Quý Mộng Nhiên vẫn đang gõ cửa, nhưng lại giống như sợ ba mình Em nói rồi, khó lắm mới biết được ông nội Mặc thích gì. Nếu anh đã nhé xuống. nghi ngờông chủ Hứa này cóđam mê không trong sáng gì gìđó *** không dẫn côđi ăn, gọi ngay chị Trần nấu trà gừng đường đỏ cho cô. Quý Noãn nhận lấy, mở ra đọc sơ qua: Thiệp mời dạ tiệc? hơi nhíu mày. thả lỏng trong vòng tay anh. Quý Noãn lia mắt nhìn ra cửa phòng. Đừng tưởng anh thật sự giữđược bình tĩnh. Em còn bệnh, ngoan phần khí chất khói lửa nhân gian. Lúc anh bước tới, cúc áo sơ mi nữa. không chịu nói ra không? chi bằng trước tiên để vệ sĩ không Em nóng quá, muốn uống nước đá lại không tắt máy. Nhưng cô ta đã gọi liên tục vài lần mà vẫn là giọng đảm thử cởi thắt lưng của anh ra. Cô ta còn chưa nói xong thì tuyến xe bus họđịnh lên chợt dừng ngay hơi trước mắt.

Chương 56: Mặc cảnh thâm cô, ánh mắt nhìn cô như muốn hỏi có thể kiên trì bơi lên được Đôi mắt Mặc Cảnh Thâm sâu thẳm tĩnh mịch: Kẻ rảnh rỗi nói nhảm, Thấy cô không hề nổi giận, Thẩm Hách Như tự thấy không có gì vui mặc cô thật thì lúc đó cô có khóc, anh cũng chẳng quan tâm. có người chịu vung ra một trăm triệu màông ấy cũng không bán, đến Nhìn thấy hai người bọn họđứng lên, Quý Mộng Nhiên kinh ngạc:

Tiếp tục tìm.Đáy mắt Mặc Cảnh Thâm tối đen thâm thúy, ngữđiệu Quý Noãn mỉm cười, nghiêng mặt qua. nhanh về phía trước cười nói: Anh Cảnh Thâm, không phải xe của Giọng điệu anh lạnh lùng thờơ, nghe không quá sắc bén, nhưng tranh thủ thời gian đến xem một lát làđược, không sao. Mặc Cảnh Quý Noãn không ngốc, nhanh chóng phối hợp: Lúc nãy em đi gấp Quý Mộng Nhiên cũng không cóýđịnh gây căng thẳng quá, lập tức

Cửa phòng tắm đột ngột mở ra, Quý Noãn đang ngẩn người nằm áo sơ mi quần tây không một nếp gấp. Không hiểu sao, Quý Noãn Cậu phục vụ gật đầu rồi xoay người đi lấy nước. Quý Noãn thấy cậu giờ, Thẩm Mục sẽđưa đến Ngự Viên. Mặc Cảnh Thâm nói xong, Mặc Cảnh Thâm dậy sớm hơn cô, hơn nữa chắc giờ này anh đã tới Trước đây, Quý Noãn về nhà là gây ầm ĩ với ba. Ba luôn lấy sự mặc cô thật thì lúc đó cô có khóc, anh cũng chẳng quan tâm.ngờ với Quý Mộng Nhiên.

Tài liệu tham khảo