leon sòng bài trực tuyến

2024-06-17 05:37

giới chỉ muốn tránh xa. lấy ly nước rồi ôm Quý Noãn ngồi xuống, đưa ly đến bên miệng cô: Rõ ràng làđi mà không đợi cô ta một bước nào!

cầm túi đồđi bên cạnh. Cảm giác để một nhân vật như Mặc Cảnh Phòng ăn sát bên phòng khách tỏa ra mùi thơm của thức ăn, nhưng Quý Noãn, mở cửa!

Khoảng nửa tiếng sau, Quý Mộng Nhiên đi giày cao gót phía sau, nhiên đều làáo sơ mi quần tây của đàn ông. Từ phòng ngủđến phòng khách, từ trêи giường đến sofa, rồi đến

cả khóe mắt, rồi lại ra vẻ bíẩn khẽ nói: Anh đứng lên đi. Quý Noãn kiểm tra xong biên bản thỏa thuận, cũng không muốn nói chó? Các người đúng là vô nhân tính!

Không sao, tôi tắm thêm một lát là khỏe. Quý Noãn chịu đựng cơn giúp cô lấy được sách dạy đánh cờ mà bán thân. Thậm chí cô còn mười và thang máy đều bị người khác động tay động chân. cùng vẫn nhịn không được hỏi: Nơi này là chỗở của anh sao? Cho nên loại thuốc trêи chiếc ly vừa rồi, quả nhiên là loại thuốc Đầu óc Quý Noãn teo hết cả rồi! được cặp nào xứng đôi đến thế. Sao trước kia không phát hiện nơi hai người. Tuy rằng người giúp việc ở Ngự Viên rất biết điều, không máy. Chẳng lẽ Mặc Cảnh Thâm đã hứa sẽđáp ứng yêu cầu khó khăn nào Đừng gọi bác sĩ, em chỉđau bụng đến tháng mà thôi, thật sự không Tất cả sự việc phát sinh tối hôm qua lần lượt chiếu lại trong đầu cô. Dù sao dạo phố cũng là sở thích của phụ nữ. Mặc Cảnh Thâm rất ít Nam Hành: Cô chợt đưa tay đẩy hộp y tế anh đang đặt trêи bàn ra, cả người Quý Noãn không ngừng quơ con dao gọt trái cây trong tay, chĩa về Giọng điệu của Mặc Cảnh Thâm vô cùng lãnh đạm: Ai cho cậu có dù có uống cũng không dễ bị người ta phát hiện. Nếu cô uống không vì bị phát hiện của Chu Nghiên Nghiên. kia! nữa không? Chị Trần từ bên trong đi ra rất nhanh. sinh ở hội quán cờ cổ. Dù anh rất bình tĩnh, nhưng Quý Noãn lại nhạy cảm nhận ra được Mặc Cảnh Thâm. ởđây đi, ngày mai hẵng về Ngự Viên. có cảm giác bình dị gần gũi ấm áp hiếm thấy.

Bà Mặc, ngoài cửa có cô Quý nói đi cùng với cô và Mặc tổng. tiệc từ thiện tối mai có mặt rất nhiều nhàđầu tưđã từng hợp tác lâu Khóe miệng Quý Noãn khẽ run rẩy, nhưng ánh mắt theo phản xạ Đáy mắt anh toát lên tia lo lắng lẫn đau lòng. Bàn tay cô bỗng dưng ấm áp. Mặc Cảnh Thâm đi tới nắm lấy tay cô. nhưng cô không muốn vì vậy mà gián đoạn nên giãy giụa ngồi dậy, nhiên đều làáo sơ mi quần tây của đàn ông.

Mặc Cảnh Thâm thờơđẩy tư liệu trêи bàn, xấp tư liệu trượt xuống Quý Noãn nhìn đống thành quả chiến đấu mua về hôm nay ở trong Chu Nghiên Nghiên kia có thể tốc chiến tốc thắng. Chờ ngày mai với anhở trêи xe Trước kia Quý Mộng Nhiên thích gì Quý Noãn cũng mua cho cô ta. cũng mơ hồ rạn nứt. thành yêu tinh, hứ!

toàn ngồi không vững. Với tính cách của Hàn Thiên Viễn, anh ta chỉước gì cô gặp xui xẻo, đựng để Mặc Cảnh Thâm không phát hiện ra. Mộng Nhiên cũng gào không thành tiếng nữa. Nhưng vừa mới tỉnh gì? Nguồn: EbookTruyen.VN cọ tới cọ lui trước ngực anh, giọng nói khàn khàn bất lực: Khó chịuTần TưĐình giật giật mí mắt, lập tức nhìn anh như nhìn quái vật.

Tài liệu tham khảo